KHAI GIẢNG LỚP RÈN LUYỆN KỸ NĂNG THXH HÈ ĐỢT 1/2022

Đón chào mùa hè mới, ngày 20/6/2022 Nhà Thiếu nhi Quận 7 đã tổ chức khai giảng lớp Rèn luyện kỹ năng thực hành xã hội đợt 1 (từ ngày 20/6/2022 đến 01/7/2022) cho 90 thiếu nhi với các hoạt động bồi dưỡng kỹ năng, trau dồi năng khiếu, tham gia các sân chơi, trải nghiệm thực tế.
Ngày đầu tiên khóa học, các bạn nhỏ vượt qua những bỡ ngỡ ban đầu cùng nhau rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm, tập luyện các tiết mục biểu diễn khai mạc, vui chơi, sinh hoạt nhóm và giao lưu gắn kết nhanh chóng qua các hoạt động tập thể của lớp.
Lễ khai giảng lớp đã diễn ra với không khí vui tươi, sôi động, gần gũi cùng với 3 các tiết mục biểu diễn flasmod, dân vũ để giới thiệu và ra mắt của 3 chi “Chăm chỉ - Khiêm tốn - Dũng cảm” do chính các em học viên thực hiện. Ban chủ nhiệm lớp được thành lập cùng với sự hỗ trợ phụ trách chi và các chi trưởng, chi phó là các em học viên được các bạn tín nhiệm bầu chọn sẽ cùng hướng dẫn, chia sẽ và đồng hành cùng các thành viên lớp trong suốt khóa học.
Lớp học được khai giảng với sự quan tâm tham dự các ban nghành, đoàn thể  của thành phố, cấp quận, cùng với sự ủng hộ, tín nhiệm của quý phụ huynh, đây sẽ là động lực để Ban tổ chức lớp tiếp tục phát huy và hoàn thiện các nội dung của lớp để sẵn sàng cùng các em đến với các hoạt động trong những ngày kế tiếp của lớp trong đợt 1.  Cùng nhau vui hè bổ ích cùng Lớp Rèn luyện kỹ năng hè đợt 1 và tiếp tục chào đón các thành viên mới cho “ đội quân áo đỏ” đợt 2 từ ngày 04/7/2022 đến ngày 15/7/2022 nhé!
 
img